Image thumbnail

Blog

DannyGreen x Hải Âu Cần Thơ - Hành Trình Tử Tế - Trung Thu 2024

DannyGreen và Hành Trình Tử Tế với chủ đề “Tinh Thần Trao Nhận”

Là một thương hiệu Việt Nam, DannyGreen luôn coi trọng sự tử tế và đưa nó vào từng sản phẩm để lan toả những điều tích cực nhất. Hơn thế nữa, DannyGreen tự hào đồng hành cùng Hành Trình Tử Tế trong chủ đề “Tinh Thần Trao Nhận” – mang đến một mùa Trung Thu tràn ngập niềm vui cho các em thiếu nhi.

DannyGreen khởi động hành trình mới trong mùa Trung Thu 2024

Mong muốn mang lại những niềm vui nhỏ cho các em, DannyGreen và Hải Âu Cần Thơ đã đồng hành cùng Hành Trình Tử Tế với chủ đề “Tinh Thần Trao Nhận”. DannyGreen gửi gắm sự chân thành và tử tế với 510 phần bánh Trung Thu Cao Cấp đến các em học sinh tại khu vực miền Tây. Hy vọng những món quà này sẽ mang đến một mùa Trung Thu ý nghĩa và trọn vẹn.

DannyGreen x Hải Âu Cần Thơ - Hành Trình Tử Tế - Trung Thu 202404 ngày trong chương trình Hành Trình Tử Tế, DannyGreen được trao đi và được nhận lại – nhận những tiếng cười vui vẻ, những cái ôm từ các em – là điều mà DannyGreen cảm thấy hạnh phúc nhất.

Lan toả sự tử tế dù thời tiết không thuận lợi

Hành Trình Tử Tế được tổ chức từ ngày 13/09 – 17/09, dù thời tiết không thuận lợi nhưng DannyGreen vẫn cố gắng để các em đều nhận được quà Trung Thu. Niềm vui rực rỡ ánh lên qua nụ cười của thầy cô, học sinh và các nhà tài trợ hôm ấy đã làm lu mờ những cơn mưa nặng hạt. 04 ngày không quá dài, nhưng DannyGreen và Hải Âu Cần Thơ đã kịp thực hiện 02 hoạt động lan toả sự tử tế.

✔Hoạt động 01: Tài trợ 140 bánh Trung Thu cho nhóm Bốn Mùa Gió trong chương trình “TRUNG THU – TIẾP BƯỚC TƯƠNG LAI” tại Trường Tiểu học Kim Đồng, thị trấn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

✔Hoạt động 02: Đồng tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ năm 2024” tại trường Tiểu học Thị trấn Thới Lai 2, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ. Tại đây DannyGreen phối hợp cùng Hải Âu Cần Thơ mang 350 phần quà trao gửi đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

“Tinh thần trao nhận” chính là nền tảng cho chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội mà chúng tôi luôn hướng tới. Hy vọng rằng, thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa này, DannyGreen sẽ góp phần mang lại niềm vui cho các em nhỏ – những mầm xanh tương lai của đất nước. Cùng nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy!

Post a Comment