Image thumbnail

Blog

DannyGreen

DANNYGREEN CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG HONG KONG

Sau Foodex Cambodia 2024, Hong Kong là thị trường quốc tế tiếp theo mà DannyGreen có mặt qua Triển lãm Asia Fruit Logistica 2024

DannyGreen cập bến Asia Fruit Logistica 2024

Có mặt tại triển lãm Asia Fruit Logistica 2024, DannyGreen tự hào mang những sản phẩm chất lượng, độc đáo, được gieo trồng và sản xuất đến thị trường Hong Kong. Đến với thành phố náo nhiệt và hiện đại này, DannyGreen lan toả hương vị Việt từ Dưa Lưới/Dưa Lê Hữu Cơ, Nước Dưa Lưới Đóng Lon, Cá He Kho Riệu, Riêu Cua Đồng Đóng Hộp, Gà Ác Tiềm Thuốc Bắc và các sản phẩm chế biến khác,… đến bạn bè quốc tế.

May be an image of 5 people and text

Là 1 trong 800 doanh nghiệp từ hơn 70 quốc gia tham gia triển lãm, DannyGreen tự hào mang những sản phẩm hữu cơ chất lượng và độc đáo, được gieo trồng tại Việt Nam đến với thị trường Quốc Tế. 3 ngày tại sự kiện, gian hàng 3-3X21 luôn tấp nập, sôi động và nhộn nhịp. Sản phẩm của DannyGreen được nhiều phản hồi tích cực. Sự góp mặt của Quý khách hàng, Quý đối tác đã góp phần làm cho sự kiện trở nên đầy ý nghĩa và thành công hơn. Đây cũng là động lực để DannyGreen tiếp tục hoàn thiện và không ngừng phát triển nhằm hướng tới sứ mệnh: “Đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho gia đình bạn!”.

Khách tham gia đặc biệt yêu thích Lạp Xưởng Vịt Vị Tiêu Đen/Tiêu Lốt

Mang tinh tuý ẩm thực Việt – Lạp Xưởng Vịt Vị Tiêu Đen/Tiêu Lốt để chiêu đã thực khách, DannyGreen nhận được vô vàng lời khen tại Asia Fruit Logistica 2024. Với 70% là thịt vịt, lạp xưởng vịt DannyGreen mang đến hương vị béo bùi đặc trưng. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được độ xốp mềm nhất định từ thịt vịt, vị ngọt nhẹ hòa lẫn vị đậm đà của các loại gia vị, hương thơm nồng nàn từ Tiêu Lốt/Tiêu Đen ở hậu vị đã tạo nên nét đặc trưng cho món ăn này.

May be an image of 1 person and text
Bởi những đặc điểm riêng biệt, Lạp Xưởng Vịt Vị Tiêu Đen/Tiêu Lốt DannyGreen đã chinh phục được vị giác của hầu hết các khách hàng và đối tác khi ghé tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng 3-3X21 Asia Fruit Logistica 2024 và có những trao đổi thông tin nhập hàng cho thị trường Hongkong, Trung Quốc.

 

 

 

Post a Comment